Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Những mục tiêu và giấc mơ của tôi - Nguyễn Như Bình

Hôm nay 29/05/2015 là một ngày đặc biệt đối với tôi. Tôi sẽ chính thức viết xuống những mục tiêu cũng như giấc mơ của mình và sẽ bước đi cùng những mục tiêu và giấc mơ này trong suốt cuộc hành trình của đời mình. Lý do thôi thúc tôi làm điều này chính là sau khi đọc xong bài viết về "Danh sách 101 mục tiêu cuộc đời và tại sao bạn bạn cũng nên viết nó" của Jack Canfield.

Danh sách những mục tiêu và giấc mơ của tôi

1- Thành quả cá nhân (11)
    1. Rosana Mỹ Phước đạt mốc 100 triệu/tháng
    2. Thiên Sơn Fitness đạt 1.000 hội viên/tháng
    3. Sở hữu 1.000.000 cổ phiếu của 1 công ty trên sàn chứng khoán
    4. Tạo ra thu nhập thụ động từ Internet 1.000 USD/tháng.
    5. Tham dự các khóa đào tạo của các diễn giả, người nổi tiếng thế giới: Jack Canfield, Robert Kiyosaki, Donald Trump, Warrent Buffet, Bill Gates, Richard Branson, Zig Ziglar, Tony Robins, John Maxell, Jim Rohn
    6. Tự do tài chính với Rosana
    7. Tự do tài chính với Thiên Sơn Fitness
    8. Đạt danh hiệu Platinum trong Amway
    9. Hướng dẫn đào tạo cộng đồng kiếm tiền trên Internet - Giúp 1.000 người có thu nhập thụ động trên Internet.
    10. Mua chiếc xe hơi đầu tiên Volkswagen Beetle
    11. Sở hữu một căn hộ cao cấp tại TP.HCM
    Volkswagen Beetle - 2015 - My first car

    2- Gia đình (5)
      1. Sở hữu căn nhà riêng tại Bến Cát, Bình Dương với 3 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 phòng khách, 1 bếp, tổng diện tích sử dụng khoảng 240m2.
      2. Có 3-4 người con
      3. Con trai lớn của tôi Nguyễn Như Thiên Sơn sẽ học trường Quốc tế từ cấp 2
      4. Cùng vợ tôi xây dựng Thiên Sơn Fitness trở thành một trong những trung tâm thể dục thể thao lớn nhất Bến Cát
      5. Gia đình tôi sẽ đi du lịch ít nhất 2 lần trong năm.


    3- Du lịch và giải trí (5)
      1. Du lịch Phúc Quốc cùng gia đình
      2. Quảng Ninh - Hạ Long
      3. Sapa
      4. Đưa bố mẹ và bố mẹ vợ đi du lịch trong và ngoài nước
      5. Nước ngoài: Pháp, Úc, Mỹ, Đức, Trung Quốc

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét