Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Giới thiệu về Nguyễn Như Bình (Brian)

Chào các bạn!

Tôi tên là Nguyễn Như Bình, sinh ra và lớn lên tại Bình Dương, nhà thì ở Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM. Năm lớp 7 theo gia đình chuyển ra Hà Nội ở 2 năm và sau đó chuyển về Hồ Chí Minh năm 1992 đến nay.

Tôi từng làm việc trong lĩnh vực hệ thống mạng máy tính sử dụng thiết bị của Cisco khoảng 5 năm sau đó chuyển sang lĩnh vực kinh doanh môi giới nhà đất, bất động sản. May mắn của tôi là đã được một bài học quý giá từ thị trường bất động sản đi xuống  từ năm 2008 đến nay (2013) cũng như các thị trường vàng, chứng khoán! Trong khi tham gia vào thị trường bất động sản tôi có một tên nước ngoài - Brian Nguyễn vì chuyên làm dịch vụ cho thuê nhà dành người nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại, tôi  vẫn tiếp tục làm dịch vụ căn hộ vừa và nhỏ phục vụ cho người nước ngoài cũng như người Việt Nam chất lượng tốt, giá vừa phải tại Bình Dương, Hồ Chí Minh. Các bạn có thể tham khảo về căn hộ dịch vụ mà tôi đang làm tại website: Rose Apartments tại Hồ Chí Minh - www.roseapartment.com - Rosana Apartment Hotel tại Bình Dương - www.rosana.vn

Tôi may mắn có được một đại gia đình hạnh phúc gồm 6 người bố mẹ tôi và 4 anh em trai! Các anh tôi đều là những người tuyệt vời và là tấm gương để tôi noi theo. Tôi có vợ và một con trai 2 tuổi.

Tôi muốn viết blog này để chia sẻ những điều mình mong muốn với tất cả các bạn hy vọng sự chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thêm động lực, tinh thần để tiến lên trong mọi hoàn cảnh và sống có ích cho xã hội và giúp đỡ được nhiều người!

Phương châm - "Mỗi ngày, mỗi tiến - Tiến lên không ngừng"

Nguyên tắc 3C - Cộng đồng - Chia sẻ - Cùng tiến!

Nguyễn Như Bình (Brian)
Blog: http://nguyennhubinh.blogspot.com
Y: binhnnb - Skype: binhnnb
M: +84913163158
E: binh@starland.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét